കഷ്ടം ഇതു പറഞ്ഞ ചേട്ടന് കേരളത്തില് തന്നെ അല്ലേ ജീവിക്കുന്നതു ആവോ.. പറയുമ്പോള് ഒരു പരിധി ഒക്കെ വേണ്ടേ.. അതിനു പറയുന്ന ന്യായ വശങ്ങളോ പെട്രോളിന്റെ വില കൂടിയതും പാര്ട്സിന്റെ വില കൂടി എന്നും ...പാര്ട്സിന്റെ
വിലകൂടിയ കാര്യം പറഞ്ഞു ചാര്ജു കൂട്ടാന് ഇവര് എന്നും പാര്ട്സ് മാറ്റിയിട്ടാണോ വണ്ടി ഓടിക്കുന്നതു.. പിന്നെ പെട്രോളിന്റെ വില കൂടിയതു തീര്ച്ചയായും പരിഗണിക്കെണ്ടതു തന്നെ ആണ്.. പക്ഷെ പെട്രോളിന്റെ വില കൂടിയപ്പോള് നമ്മുടെ വണ്ടിക്കാര്ക്കുണ്ടാകുന്ന അധിക ബാധ്യത എന്നു പറയുന്നതു ശരാശരി ഒരു ദിവസത്തേക്കു 300 രൂപ ആയിരിക്കും മിക്കവാറും ഈ വണ്ടികളില് ശരാശരി കയറി ഇരങ്ങുന്ന ആളുകളുടെ എണ്ണം 500 ന് അടുത്തുമായിരിക്കും .. അപ്പോള് മിനിമം ചാര്ജ് 50 പൈസ കൂട്ടിയാല് പൊലും 400 രൂപ എങ്കിലും മിനിമം ടിക്കറ്റിലും ബാകിയുള്ളതു ആനുപാതികമായ വര്ദ്ധനയിലും കിട്ടുമെന്നിരിക്കെ ഇവര് പറയുന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനം എന്താണ്.. പാവം ജനങ്ങളുടെ മേല് കുതിര കയറാനാണോ??.. എന്തിനു അവരെ പറയണം നമ്മുടെ കെ എസ് ആര് ടി സി കാര് പോലും വരി വരിയായുള്ള ഓട്ടം നിറുത്തി വരുമാനം കൂട്ടാനുള്ള വഴി ആലൊചിക്കുനതിനു പകരം അവരും ആരായുന്ന മാര്ഗ്ഗവും ഇതു തന്നെ ആണെന്നറിയുമ്പോള് ലജ്ജ തോന്നും .. ഗണേഷ് കുമാറിനെ പോലെയുള്ള മന്ത്രിമാര് ലാഭത്തിലേക്കു നയിച്ച ഈ വകുപ്പു നാളെ ജനങ്ങള്ക്കു തലവേദന ആകുകയേ ചെയ്യൂ...തലവേദന ആകുകയേ ചെയ്യൂ...
No comments:
Post a Comment