Thursday, November 4, 2010
മലയാളികള് കണ്ണീര് സ്നേഹികളോ??....
Saturday, October 30, 2010
എന്തുകൊണ്ടു ഈ ഒരു ചെറിയകാര്യം ചെയ്തുകൂടാ....
ഇന്ത്യയെ കുറിച്ചു പറയുമ്പോള് എല്ലാവരുടേയും മനസ്സിലേക്കു വരുന്ന ഒരു കാര്യമേ ഉള്ളൂ നനാത്വത്തില് ഏകത്വം ... ഇത്രയധികം വൈവിദ്യമുള്ള സംസ്കാരവും ഭാഷയും എല്ലാമുള്ള ഒരു രാജ്യം കുറവാണു.. അതു കൊണ്ടു തന്നെ ഒരു സ്ഥലത്തുനിന്നും മറ്റൊരിടത്തേക്കു പോകുമ്പോള് ഈ ഭാഷ അത്യാവശ്യം പ്രശ്നം ശ്രിഷ്ടിക്കുന്നുണ്ടു... സംസാരിക്കുന്നതിനേക്കാളും ഒരു സ്ഥലത്തേക്കെത്താന് ബസു കണ്ടുപിടിക്കാനാണു ഏറ്റവും ബുദ്ധിമുട്ടു... എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ഈ യാത്ര ചെയ്യുന്നവര്ക്കു ആറിയാവുന്ന ഒരു പൊതു ഭാഷ ഇംഗ്ലീഷു തന്നെ ആണു... പക്ഷെ എവിടെയെല്ലാം ചെന്നാലും നമ്മുടെ ബസുകളിലെ ബോര്ഡിലെ ഭാഷ അതാതു സ്ഥലത്തെ ഭാഷ തന്നെ ആയിരിക്കും ... എന്തുകൊണ്ടു ഈ പറഞ്ഞ റിജിയണല് ഭാഷയുടെ കൂടെ ഇംഗ്ലീഷിലെ ഒരു ബോര്ഡുകൂടി വച്ചുകൂടാ... കുറഞ്ഞതു നമ്മുടെ നഗരങ്ങളിലെ ബസുകളില് എങ്കിലും .... ദിവസവും പാവം മറ്റുദേശക്കാരായ ഇന്ത്യാക്കാരുടെ ഉള്പ്പെടെ ബസു എങ്ങോട്ടാണു എന്നു ചോദിച്ചു മനസ്സിലാക്കാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ടു കാണാറുള്ളതാണു... പക്ഷെ അവര് ഈ പറഞ്ഞപോലെ സ്വദേശിയരുപോലും അല്ലാതെ ആവുമ്പോള് ആര് ശ്രദ്ധിക്കാന് .... നമ്പര് സമ്പ്രദായം കൊണ്ടു വരുന്നതായി കണ്ടു അതിലും എത്രയോ ഉപകാരപ്രദമാണു ഇതു ...
ഒരു ഓട്ടോയാത്രക്കാരനേ ഇങ്ങനെ ചൂഷണം ചെയ്യണമോ???
Saturday, October 16, 2010
പെട്രോള് വിലകൂടി - കൂട്ടേണ്ടപ്പോള് കൂട്ടിയും കൂറക്കേണ്ടപ്പോള് തകിടം മറിഞ്ഞും ...
ഈ പാര്ട്ടിക്കാര് വിളിക്കുന്ന ജനം തന്നെ.... പെട്രോള് വില പുനര് നിര്ണ്ണയിക്കുവാനുള്ള അധികാരം എണ്ണക്കമ്പനിക്കു
വിട്ടുകൊടുത്തപ്പോള് എല്ലാവരും അതിനെ എതിര്ത്തു തന്ത്രപൂര്വ്വം സര്ക്കാര് പറഞ്ഞു ഹെയ് ഇതങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല..
എല്ലാം സര്ക്കാറിന്റെ കീഴില് തന്നെ എന്നും പറഞ്ഞു ... ആദ്യചാന്സില് വിലകുറക്കേണ്ടതായിരുന്നു.. അതായതു
ഇങ്ങനെ ഒരു അധികാരം എണ്ണക്കമ്പനിക്കു കൊടുത്തതിനു ശേഷം അന്താരാഷ്ട്രതലത്തില് എണ്ണയുടെ വിലകുറഞ്ഞു അന്നു കമ്പനി അതു സ്ഥിരമായി നില്ക്കുമോ എന്നു നോക്കട്ടെ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു മലക്കം മറിഞ്ഞപ്പോള് ഈ പറഞ്ഞ സര്ക്കാരും മിണ്ടിയില്ല... വെറുതെ നിന്നു കളി കണ്ടു... അതിനു ശേഷം വിലകൂടിയപ്പോള് എണ്ണക്കമ്പനിക്കാര് തനിക്കൊണം കാണിച്ചു അവര് തന്ത്രപൂര്വ്വം വിലകൂട്ടി... അങ്ങനെ രണ്ടുവട്ടമായി അവര് ഒരു രൂപക്കടുത്തു കൂട്ടി... ദാ ഇപ്പോള് വീണ്ടും കൂട്ടി ഒരു 72 പൈസ കൂടി... അതെ ചെറുതായുള്ള വില വര്ദ്ധന ആയതു കാരണം ആരും അറിഞ്ഞില്ല... എന്തായാലും ഒരു ഹര്ത്താല് ലാഭം കിട്ടി.. ഇവിടെ ഒരു ചോദ്യമേ ഉള്ളൂ കൂറക്കേണ്ടപ്പോള് കുറക്കാതിരുന്ന ഇവര് കൂട്ടേണ്ടപ്പോള് എന്തിനിത്ര ധൃതികാണിക്കുന്നു.. പിന്നെ ഞങ്ങള് ജനങ്ങള് എന്ന കഴുതകള് തിരഞ്ഞെടുത്ത സര്ക്കാരേ നിങ്ങള് കുറക്കേണ്ട സമയത്തു കുറക്കാതിരുന്ന കമ്പനിയെ ന്യായീകരിച്ചവരല്ലേ, ഈ കൂട്ടുന്നതൊക്കെ നിങ്ങളറിയുന്നില്ല എന്നു നാളെ പറയില്ലല്ലോല്ലേ??...
ജനത്തെ ദ്രോഹിക്കുന്ന കെ എസ് ആര് ടി സി യുടേ ഫെയര് സ്റ്റേജു നയം ....
ലാഭേശ്ചകണക്കാക്കതെ ജനങ്ങളെ സേവിക്കുന്നതു എന്നു ഒരു ധാരണ എല്ലാ ജനങ്ങള്ക്കും ഉണ്ടു.... ജനങ്ങളെ
സേവിക്കുക എന്നു പറയുമ്പോള് സര്ക്കാറിന്റെ ചിലവില് ജനങ്ങളുടെ യാത്ര നിറവേറ്റണം എന്നു ഒരു കേരളീയനും
പറയുന്നില്ല... സാമാന്യം നല്ല വിധത്തില് തന്നെ ചാര്ജ്ജു വാങ്ങിയിട്ടാണു പ്രവര്ത്തിക്കുന്നതും ... പെട്രോള്
വിലകൂട്ടിയപ്പോള് സ്വകാര്യ ബസുടമകളേക്കാളും മുന്പേ ചാര്ജ്ജു കൂട്ടണമെന്നു പറഞ്ഞതും ഇക്കൂട്ടര് തന്നെ
ആണല്ലോ??... ഇനി അതും ഇരിക്കട്ടെ ജനത്തെ ദ്രോഹിക്കുന്ന ഈ ഫെയര് സ്റ്റേജു ഇവര്ക്കൊന്നു പുനര്ആലോചിച്ചു കൂടേ??... ഒരു കിലോമീറ്റര് പോകാന് ഒരു ഫെയര്സ്റ്റേജും അനുവധിക്കേണ്ട... ഒരു പത്തു കിലോമീറ്ററിനുള്ളില് ഒരെണ്ണം ... അതും ഇല്ല... എവിടുത്തെ എന്നല്ലേ?? ഒരുപാടു ഇടത്തെ അറിയാനായി കേരളം മുഴുവന് സഞ്ചരിച്ചിട്ടൊന്നും ഇല്ല... എന്നാലും സ്ഥിരം സഞ്ചരിക്കുന്ന രണ്ടിടത്തെ കാര്യം പറയാം ...
ഒന്നു എറണാകുളം ചേര്ത്തല മറ്റോന്നു തിരുവനന്തപുരം ആറ്റിങ്ങല് ... ചേര്ത്തലയില് നിന്നും ഏറണാകുളത്തേക്കു എന്റെ ഒരു അറിവനുസരിച്ചു 30 കിലോമീറ്ററുണ്ടു.. ചെറിയ സ്റ്റേഷനായിട്ടു പറയാന് കുത്തിയതോടു ഈ റൂട്ടിന്റെ ഏതാണ്ടു മധ്യഭാഗത്താണു.. ഇതുപോലെ തന്നെയാണു തിരുവനന്തപുരം ആറ്റിങ്ങല് റൂട്ടും ... ഏതാണ്ടു 30 കിലോമീറ്ററിനടുത്തുവരും ... ഈ റൂട്ടിന്റേയും മധ്യത്തിലായിട്ടുള്ള ഒരു സ്റ്റേഷന് ആണു കണിയാപുരം ... ഇനി ഈ റൂട്ടില് നമ്മള് ഒരു സൂപ്പര് ഫസ്റ്റേല് കയറി എന്നു വിചാരിക്കുക.. എവിടെ ഇറങ്ങണമെങ്കിലും ഈ റൂട്ടിന്റെ മുഴുവന് തുകയും നല്കണം അതായതു ഇടക്കു ഫെയര്സ്റ്റേജു എന്നതു ഒന്നില്ല... എറണാകുളത്തുനിന്നും ചേര്ത്തലക്കു പോകുന്നവന് അരൂര് ഇറങ്ങിയാലും എരമല്ലൂര് ഇറങ്ങിയാലും തുറവൂര് ഇറങ്ങിയാലും എല്ലാം 22+ കൊടുക്കണം (കൃത്യം ഓര്മ്മയില്ല).. അതുപോലെതന്നെയാണു
തിരുവനന്തപുരത്തുനിന്നും കയറുന്ന ഒരാള് ശ്രീകാര്യത്തിറങ്ങിയാലും കാര്യവട്ടത്തിറങ്ങിയാലും കഴക്കൂട്ടത്തിറങ്ങിയാലും കണിയാപുരത്തിറങ്ങിയാലും 22 രൂപ (കൃത്യം ഓര്മ്മയില്ല) കൊടുക്കണം ...
അപ്പോള് നിങ്ങള് ചോദിച്ചേക്കാം എന്തിനാ ഇവിടെ ഒക്കെ ഇറങ്ങാനുള്ളവര് സൂപ്പര് ഫാസ്റ്റേല് തന്നെ കയറുന്നതു... ഒന്നു രാത്രി 10 കഴിഞ്ഞാല് പിന്നെ ഈ സൂപ്പറേ കിട്ടൂ.. രണ്ടു ഈ പറഞ്ഞ സ്റ്റോപ്പിലെക്കെ നിറുത്തുമെങ്കില് അവനവന്റെ സമയത്തിനു വിലയുണ്ടെങ്കില് അതില് കയറിക്കൂടേ... പാവപ്പെട്ടവന് പണിയും കഴിഞ്ഞു അല്പം വൈകിപ്പോയാല് വേറേ എന്താ ചെയ്ക??... അപ്പോള് വീണ്ടും ചോദിച്ചേക്കാം അങ്ങനെ ആണേല് നിങ്ങള് ആ തുകയും കൊടുക്കണം ... ഇവിടെയാണു പ്രസക്തമായ ചോദ്യം സൂപ്പറില് മിനിമം തുക എത്രയാണു 22 ആണോ?? അല്ലെങ്കില് ഇതിലും കുറഞ്ഞ തുക മുടക്കി സൂപ്പറില് യാത്ര ചെയ്യുന്ന സ്ഥലങ്ങള് ഉണ്ടോ??... സൂപ്പറിലെ മിനിമം തുക 10 ആനെന്നു തോന്നുന്നു... ഏറ്റുമാനൂര് നിന്നും കോട്ടയത്തേക്കു ഈ പറഞ്ഞ 10 ആകുകയുള്ളു... ചാത്തന്നൂര് നിന്നും ആറ്റിങ്ങലേക്കു കയറിയാലും ഈ പറഞ്ഞ 10 - 12 ഓ ആവുകയുള്ളൂ... ഈ പറഞ്ഞ കോട്ടയം ഏറ്റുമാനൂര് റൂട്ടിലും ചാത്തന്നൂര് ആറ്റിങ്ങല് റൂട്ടിലും ഫെയര്സ്റ്റേജു അനുവധിക്കാമെങ്കില് അതേ നാട്ടിലെ മറ്റു ജനങ്ങളോടു എന്തിനു ഇവരീ ഇരട്ടത്താപ്പു കാണിക്കുന്നു... അപ്പോള് തീര്ച്ചയായും ചോദിക്കേണ്ടതു ഒന്നേ ഉള്ളൂ ഈ സര്ക്കാര് സ്ഥാപനം ജനത്തെ സേവിക്കാനോ അതോ ദ്രോഹിക്കാനോ??...
Sunday, October 10, 2010
പുരോഗതിക്കുവേണ്ടി കൊതിക്കുന്ന നമ്മുടെ സ്വന്തം ഇന്ത്യന് റെയിവേയ്സ്...
Saturday, October 9, 2010
വീണ്ടും ഒരു ഇലക്ഷന് കൂടി, നിങ്ങളുടെ വോട്ടാര്ക്കു??...
Saturday, September 25, 2010
'Common'wealth Private'wealth' ആയതിന്റെ നാണക്കേടു.....
Sunday, September 19, 2010
ദുരന്തങ്ങള് ആവര്ത്തിക്കപ്പെടുന്നു നമ്മളെന്തു ചെയ്തു??...
ലോകത്തിലൊരിടത്തും ഒരു ദുരന്തവും ഉണ്ടാവുന്നില്ല എന്നു അവകാശപ്പെടാന് ആര്ക്കും കഴിയുകില്ല പക്ഷെ ഒരേ
തരത്തിലുള്ള.... ദുരന്തങ്ങള് വീണ്ടും വീണ്ടും ആവര്ത്തിക്കപ്പെടുമ്പോള് പതിവു പല്ലവി തന്നെ നടത്തുന്നതു
നമ്മുടെ നാട്ടില് മാത്രമല്ലേ??.... നമ്മുടെ നാട്ടില് ആവര്ത്തിക്കപ്പെടുന്ന ദുരന്തങ്ങളില് ചിലതാണു ബോട്ടു
ദുരന്തവും മദ്യ ദുരന്തവും , വാഹന അപകടങ്ങളും പിന്നെ ലെവല് ക്രോസുകളിലെ അപകടവും എല്ലാം ...
ദുരന്തമുണ്ടായി അടുത്ത കുറേ ദിവസങ്ങളില് നമ്മുടെ നാട്ടിലെ പ്രധാന് ചര്ച്ചാവിഷയം ഈ ദുരന്തമായിരിക്കും
... ആ ദുരന്തം ഇന്നയിന്ന കാര്യങ്ങള് ചെയ്തിരുന്നെങ്കില് ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു, ബോട്ടിന്റേയും മറ്റും
സുരക്ഷാകാലാവധി കഴിഞ്ഞതായിരുന്നു മുന്കരുതലുകള് പലതും അവഗണിച്ചു അങ്ങനെ നീണ്ടു പോകുന്ന ഒരോ
പരിഹാരങ്ങളും മറ്റും ... പിന്നെ പതിവു പല്ലവിപോലെ അതിനെ രാഷ്ട്രീയവത്കരിക്കാന് പറ്റുമെങ്കില് അതിനെ രാഷ്ട്രീയ
വത്കരിച്ചു പരസ്പരം പഴിചാരുക... പിന്നെ പതിവുപോലെ ജനങ്ങളുടെ കണ്ണില് പൊടിയിടാന് കുറേ വഴിതടയല്
സമരങ്ങള് തല്ലിപ്പൊളിക്കലുകള് ഇത്രയും ആവുമ്പോഴേക്കും ജനം മടുക്കും ... പിന്നെ കുറേ അന്വേഷണക്കമ്മീഷനേയും
വച്ചു പ്രശ്നം ശുഭപര്യവസായി അവസാനിപ്പിക്കും ... പലപ്പോഴും കുറ്റവാളികള് ഉണ്ടെങ്കില് അവര് പതിവുപോലെ
പ്രവര്ത്തികള് തുടരുകയും ചെയ്യും .... ബോട്ടു ദുരന്തമുണ്ടാവുമ്പോള് മിക്കവാറും കേള്ക്കാറുള്ളതാണു
സുരക്ഷാകാലാവധി കഴിഞ്ഞ ബോട്ടായിരുന്നു ദുരന്തത്തില് പെട്ടതു എന്നു.. ഈ കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാന് ഒരു ബോട്ടില്
സഞ്ചരിച്ചു അതില് എഴുതിവച്ചിരുന്നതു സത്യമാണോ എന്നറിയില്ല അതിന്റെ സുരക്ഷാ കാലാവധി 2009 ല്
കഴിഞ്ഞതാണു... പിന്നെ ടിപ്പറുകളുടെ വേഗതയെ പറ്റിയും സ്വകാര്യ ബസുകളുടെ മത്സരഓട്ടത്തെ പറ്റിയും കള്ളിന്റെ
ലഭ്യതയെ പറ്റിയും ലെവല് ക്രോസ്സിന്റെ പരിമിതിയെ പറ്റിയും ബോട്ടിലെ ലൈഫ് ജാക്കറ്റുകളുടെ ലഭ്യതയെ പറ്റിയും ഒക്കെ
തല്ക്കാലം നമ്മള് മറക്കും അടുത്ത ദുരന്തം ഉണ്ടാവുന്നവരെ ... ഉണ്ടായിക്കഴിഞ്ഞാല് പിന്നെ അടുത്ത കുറച്ചു
ദിവസങ്ങളില് പതിവുപോലെ മുകളില് പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള് ഘോര ഘോരം വാതോരാതെ പ്രസ്താവനകളും
അന്വേഷണങ്ങളും നടത്തും ...